Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng Của CNCVIET

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG

Với góc nhìn của một người bán hàng, CNCVIET nhận định dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Là một việc cần thiết và vô cùng quan trọng mà chúng tôi cần hướng đến. Nó là động lực kích thích sự sáng tạo và đổi mới trong phong cách làm việc của chúng tôi đối với khách hàng.

Trong cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường, CNCVIET nhận ra rằng phát triển khách hàng mới đã khó, giữ chân khách hàng cũ càng khó hơn. Chính vì vậy chúng tôi luôn hướng đến những dòng sản phẩm, linh kiện, board mạch máy CNC. Có chất lương cao, đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá thành. Và quan trọng nhất là chế độ hậu mãi về sau để người tiêu dùng được hưởng quyền lợi sau khi mua và sử dụng những sản phẩm mà CNCVIET cung cấp.

1. Rủi ro khi mua sản phẩm không có chế độ hậu mãi về sau:

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG

Nên lựa chọn những đơn vị có chế độ chăm sóc khách hàng sau bán tốt.

Ngày nay có rất nhiều đơn vị cung cấp linh kiện, phụ tùng, board mạch máy CNC. Nhưng vì thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn nhân lực hoặc vì lý do lợi nhuận thấp. Mà họ chưa thể làm tốt khâu chăm sóc khách hàng sau bán được.

Tệ hơn là nhiều người bán vì để thu hút khách hàng, đã đưa ra chương trình hậu mãi hấp dẫn. Nhưng thực hiện thì rất hạn chế hoặc lơ là, thờ ơ trong việc hỗ trợ khách hàng. Và với quan niệm cũ, khi người bán đã giao hàng là hoàn thành trách nhiệm với người mua. Nên thường người mua không nhận được bất cứ sự chăm sóc, hỗ trợ nào. Khiến cho khách hàng gặp nhiều phiền toái khi sản phẩm bị hư hỏng hoặc bị lỗi trục trặc.

Chính vì vậy để tránh rủi ro, người tiêu dùng cần lựa chọn mua hàng ở những nhà phân phối có chế độ chăm sóc khách hàng sau bán tốt. Từ việc hướng dẫn sử dụng có tận tình không? Thực hiện chế độ bảo hành có nghiêm chỉnh không? Bảo dưỡng, sửa chữa có nhanh chóng không? Phụ tùng thay thế có sẵn không? Hỗ trợ sự cố sau bán có nhiệt tình không? Tất cả những yêu tố trên nếu nhà cung ứng nào có thể đáp ứng được thì có thể giành được khách hàng. Và CNCVIET chính là đơn vị có thể làm tốt điều đó!

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán của CNCVIET:

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG

Tham khảo thêm tại: https://cncviet.vn/quy-dinh-bao-hanh/

Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán của CNCVIET sẽ giúp giải quyết triệt để những khúc mắc trên của khách hàng. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng có mặt để khắc phục những trục trặc, sự cố hư hỏng mà sản phẩm của chúng tôi gặp phải. CNCVIET hoàn toàn có khả năng, có kinh nghiệm để sửa chữa các linh kiện, phụ tùng máy CNC, chẩn đoán lỗi board mạch, một cách nhanh chóng. Từ đó đảm bảo người mua có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CNCVIET có chính sách bảo hành dài hạn đối với các linh kiện điện, điện tử, các board mạch, các bộ điều khiển như: Servo Amplifier Module, Spindle Amplifier Module,  Power Supply. Điều mà các đơn vị khác chưa hẳn làm được, nhưng CNCVIET cam kết bảo hành theo đúng quy định, và chính sách đã đưa ra để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và thực hiện đúng cam kết hỗ trợ khách hàng sau bán hàng của chúng tôi.

Tham khảo thêm tại: https://cncviet.vn/chinh-sach-hoan-tra/

Ngoài ra CNCVIET còn có chính sách đổi trả, hoàn tiền. Chúng tôi đặt ưu tiên hàng đầu vào sự hài lòng của khách hàng. Vì thế chúng tôi chấp nhận hỗ trợ tư vấn, đổi trả hàng cho người mua theo đúng chính sách và quy định đã đưa ra.

Với nhiều ưu điểm và lợi thế của dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Chúng tôi hi vọng đem lại giá trị thật sự và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

3. Thông Tin Liên Hệ:

Quý khách hàng cần tìm đơn vị bán linh kiện, phụ tùng máy cnc Fanuc. Thì hãy liên hệ ngay số Hotline: 0868.460.780, để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Sale: 0868.460.780

Tech:

Website bán hàng: cncviet.vn

Email: cncviet.ad@gmail.com

Fanpage để cập nhật thường xuyên hoạt động: https://www.facebook.com/cncviet.vn/

Để lại một bình luận

Liên hệ